สายรัดข้อมือเจ๋ง ๆ ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์

ดูเหมือนว่าอุปกรณ์เพื่อสุขภาพแบบสวมใส่อย่าง Fitness Tracker (สายรัดข้อมือ)จะได้รับความนิยมมากพอสมควรจากผู้ใช้ทั่วโลก ทั้งที่เน้นสำหรับเช็กสุขภาพจริง ๆ ใส่ตามกระแส รวมถึงใส่เป็นเครื่องประดับ เนื่องจากปัจจุบัน Fitness Tracker มีให้เลือกเยอะมาก จนทำให้คนที่คิดจะซื้อ ไม่รู้ว่าต้องเลือกแบบไหน ถึงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด

%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad-1

โดยเว็บไซต์ af-wristband.com ได้รวบรวมเอา Fitness Tracker (สายรัดข้อมือ)มาแนะนำให้คนรักสุขภาพที่กำลังเล็ง ๆ ว่าจะซื้อได้พิจารณากันด้วย ไปดูสิครับว่าจะมีรุ่นไหนเตะตาคุณบ้าง

Fitbit Charge HR นับเป็นสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพที่ครอบคลุมการใช้งานแบบสุด ๆ เพราะทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ วัดจำนวนก้าวเดิน มอนิเตอร์พฤติกรรมการนอน พร้อมนาฬิกาจับเวลาในตัว ที่สำคัญใช้งานง่าย โดยสนนราคาอยู่ที่ 150 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 4,700 บาท)

โดดเด่นในด้านความเรียบง่าย : Jawbone UP2

สำหรับคนที่ชอบอะไรง่าย ๆ ฟังก์ชั่นไม่ต้องล้ำมาก ขอแค่ตรวจวัดข้อมูลด้านสุขภาพแบบพื้นฐานได้เป็นพอ Jawbone UP2 ก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการได้ดีในระดับหนึ่งเลยล่ะ เพราะมีทั้งนับจำนวนก้าว วิเคราะห์พฤติกรรมการนอน และตั้งปลุกในตัวได้ด้วย วางขายแล้วในราคา 100 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3,495 บาท)

วิเคราะห์คุณภาพการนอนได้เจ๋งมาก : Jawbone UP3

หากคุณอยากได้ Fitness Tracker ที่ครบเครื่องขึ้นอีกหน่อย Jawbone UP3 คือทางเลือกที่น่าสนใจไม่เบา เพราะนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกจะดูสวยราวกับเครื่องประดับแล้ว ด้านฟังก์ชั่นการทำงานก็โดดเด่นไม่เบา โดยเฉพาะคนที่สงสัยเกี่ยวกับคุณภาพการนอนของตัวเอง เพราะ UP3 จะวิเคราะห์ได้ละเอียดยิบเลยล่ะ สนนราคาอยู่ที่ 180 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 5,700 บาท)

สายรัดข้อมือที่เหมาะกับนักวิ่งที่สุด : Microsoft Band 2

ที่ต้องยกให้ Microsoft Band 2 เป็นสายรัดข้อมือที่คู่ควรกับนักวิ่งนั้น เป็นเพราะตัวอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้กระชับ รับกับข้อมือของผู้ใส่ มีความแข็งแรงทนทาน แบตเตอรี่อึด โดยมาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัส รวมทั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับการทำงานของร่างกายมากถึง 11 ตัวเลยทีเดียว วางจำหน่ายแล้วในราคา 250 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8,700 บาท)